27/03/2015
Good eve's guy's......
this page is the best topic ever......!!!
:
:
;
;
This is ISYO' once again in back with another ' blog about love..heart emoticon heart emoticon heart emoticon
:
;
;
this time pag usapan nman natin ang mga " TWO TIMER " before anything else " wla ako " PINATATAMAAN DITO ahhh.."
:
ito eh.! yung kadalasan lang nman nangyayari.
:
"REALITY KUNG BAGA..!!"
;
:
masarap mag two time diba.?
young tipong dala-dalawa sila, tatlo-tatlo, minsan sampu-sampu panga ehhhh...................... frown emoticon frown emoticon frown emoticon
:
;
pero minsan naisip ba nating kung anu epicto nito sa mga nasasaktan natin....!!
;
:
masarap mag two time , pag natapos ka sa isa LiLipat ka nman sa isa.
tapos sa iba nman hanggang sa mag sawa ka....!!
:
tapos iiwan mo lang , kasi may nakita kang mas gwapo oh.! mas maganda sa kanya....
:
minsan pag nag away kayo ng #1 mo . damay-damay pati young 2nd ,3rd, in so 4th, kawawa nman sila nuh.,! frown emoticon frown emoticon frown emoticon
samantala wala nman silang ginagawa syo.! kundi ang intindihin ka at mahalin lng...
;
:
Bk8 nga kya masarap mag two time.??
:
:
ksi hindi ka marunong ma kuntinto sa kung anu mayron ang girlfriend or boyfriend mo....
:
;
ksi my mas better sa present mo.! oh baka nman kasi siLiFist ka.! ayaw mong eh let go young present mo...
:
If it's on say kahit nasasaktan mo na sya..!! frown emoticon frown emoticon frown emoticon
:
kasi anu.? kasi! sarili mo lng inisip mo, eh panu kung gawin sayo yun..
sa tingin mo.?
:
sa tingin mo ok lang sayo. diba.? masakit din.. frown emoticon frown emoticon frown emoticon
:
:
at tsaka.. saka mo malalaman na mahal mo pa talaga sya.. pag may mahal na syang iba....
pag hindi na ikaw ang mahal nya.?
:
:
Guy's masarap mag mahal at mahalin..
sana lang marunong tayong makuntinto sa binigay sa atin.
:
tayo-tayo na nga lang ang nag kakaintindihan ...
tapos tayo-tayo pa nag talo-talohan.... frown emoticon frown emoticon frown emoticon
;
:
GUY'S WAKE UP..!!!
:
:
mahalin nyo ang girlfriends , boyfriends nyo.
being LOYAL"
:
:
Sorry sa mga natataman ko ginigising ko lang" kayo sa matagal nyong pag kakatulog.
:
baka ksi..! pag gising nyo.. wala na young taung nag mamahal sa inyo ng totoo... smile emoticon :: tongue emoticon tongue emoticon tongue emoticon tongue emoticon tongue emoticon tongue emoticon
BY:...!!
Bhousz Cordonio Irinco heart emoticon Lenie Cordonio
page: library..: Bhousz-lenie
Unlike · Comment · Share