KEAH BLOGS

KEAH BLOGS HI I'M AUTISM PLS SUPPORT ME😍🥰

13/08/2026

Galing gumawa ng baso😁

13/08/2026

Hindi din talaga mag patalo😅

13/08/2026

sino ba ang may kasalanan bakit bumaha at napuno ng basura at bumara sa mga kanal kaya binaha ang kamaynilaan.,maliban nga sa problema ng flood control projects.kasalanan din ng taong walang disiplina sa Pag tapon ng basura Kong saan-saan.,tapon dito tapon doon.,dahil Kong may disiplina lang Sana tayong mga Pilipino.,Kong mag tatapon lang Sana tayo ng basura sa Tamang tapunan Hindi sa ilog sa dagat at lalong Hindi sa mga kanal.Hindi tayo Bahain ng ganun ka tindi.,may baha man hindi ganun kalala.tapos matatawa kapa dahil sa mga Basheer makikita mo sa mga post sa social media na nag hihirap ang ating mga kababayan na mag trabaho na gampanan ang kanilang mga tungkulin na kahit puro basura sinusuong nila para linisin.,sa halip na hangaan makikita mo Pag tatawanan pa.,at sisihin ang goberno na hindi naman ang goberno ang nag tapon ng mga basura na yan..bangamat Sabihin nalang natin na may Pag kukulang ang goberno Pero tayo padin ang may kasalanan dahil wala tayong deseplena sa ating sarili.wala tayo ginawa kundi isisi sa goberno na tayo naman ang may gawa ng ating Pag kakamali.,kilan tayo maging patas kilan tayo maging concern sa isat isa.

12/08/2026

Sayaw muna si ate Keah😍

12/08/2026

Sa mga kapwa ko po content creator wag naman po natin gawing content or gawing katatawanan ang mga taong nag hahanap buhay at lumalaban ng patas.may napa nood po kami ng anak ko.maging sya na Isang autism napaiyak naawa sa isang mang tataho na nag first bump at tuwang tuwa si tatay Mang tataho para Makipag first bump at masaya Kala nya bigay na sa knya ang pera.pala ginawa lang sya content para iprank..maawa naman po Sana kayo sa isang tao na lumalaban ng patas at nag hahanap buhay ng Tama., sayo tatay Mang tataho laban lang po d man po tayo magka kilala Pero saludo po ako sayo at alam ko proud ang iyong mga anak or apo dahil ginagapang mo sila sa Tamang paraan😇🫡😍

12/08/2026

Bilang Isang concern citizen dapat po Alisin na ng goberno ang mga bahay na naka tayo sa gilid ng mga Estero ilog at mga bahay sa ilalim ng mga TULAY.,dahil ISA sila sa dahilan Kong bakit hnd mawalan ng basura sa mga ilog at naging sanhi ng Pag baha..dahil ANO ang ginagawa.,tapon dto tapon doon.ang gawin sa kanila ihatid sa kanilang mga probensya Kong saan sila galing bigyan ng hanap buhay or kabuhayan..higpitan ang bawat boundaries ng bawat probensya pra dina sila makabalik pa sa Kamaynilaan.yong mga walang sariling bahay at sa mga kalsada lang nakatira iponin at iuwe Kong saang probensya sila galing.,dahil ISA din yan sa naging sanhi ng kremin.hnd naman halos lahat Pero meron na yon ang dahilan.

08/08/2026

Sayaw muna ate Keah with mga pinsan 🥰

08/08/2026

🥰🥰🥰

07/08/2026

Ang ganda ng gawa ng diyos😇

07/08/2026

WOW😱

Address

San Andres Bukid
Davao City

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when KEAH BLOGS posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share