28/08/2026
Yohooo.. Dito ang tingin! ๐
Mga paalala para bukas sa gaganaping Pililla Youth Summit 2026.
Pero bago tayo mag-โLeadership mode: ONโ, siguraduhing summit-ready din ang ating outfit at essentials! ๐๐
๐ WHAT TO WEAR? โ DOโs
โ
Comfy at presentable โ dahil leadership summit ito, hindi fashion weekโฆ pero pwede pa ring slay! โจ
โ
T-shirts at comfortable tops
โ
Below the knees Skirts o pants na decent at madaling gumalaw
โ
Closed shoes/sneakers para ready sa activities ๐
โ
At higit sa lahat, huwag kalimutan si self! ๐
๐ซ DONโTs
โ AVOID WEARING BLACK SHIRTS
โ Iwasan ang sobrang ikli o revealing na damit
โ Tube tops/bikini-style tops โ summit muna bago beach trip! ๐
โ Iwasan ang shorts na masyadong maiksi
โ Huwag magsuot ng footwear na hindi komportable para sa activities
๐ BRING EXTRA!
๐ง Water bottle โ hydration is leadership!๐ Extra shirt
๐ Extra pants
๐ฉด Tsinelas โ for during games ONLY
๐งบ Extra towels para prepared sa anumang activity
๐ข Reminder: Magdamit nang maayos, kumportable, at activity-ready. Dahil sa summit na ito, hindi lang outfit ang dapat readyโpati mindset, energy, at willingness to lead! ๐ช๐ฑ
Ibaโt iba man ang ating kwento, karanasan, at pinanggagalingan, iisa ang hangarinโang maging aktibong kabataan na may malasakit, boses, at ambag sa komunidad. ๐๐